วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557


 สั่งทำตรายาง หมึกในตัว
ทุกวันนี้ มีความต้องการ ตรายาง เพื่องานธุรกิจ ทาง ร้านค้าp.addesign มองเห็นความต้องการ ได้เปิดตัวเพื่อสนองความต้องการ กลุ่มได้ทัน ลูกค้าที่ต้องการ สั่งทำตรายาง ออนไลน์หรือผ่านอินเตอร์เน็ต เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย และประหยัดเวลา เราจึงทุ่มเท ใส่ใจกับลูกค้าที่ต้องการ สั่งทำตรายาง สั่งทำตรายางกับเราดียังไง สำหรับและเป็นช่วงโปรโมทชั่น

ลูกค้า 20 ท่านแรก  สั่งทำตรายาง วันนี้ พิเศษสุดได้ไฟล์ที่เราที่เราออกแบบ พร้อมรับราคาที่โดนใจของลูกค้าอย่างแน่นนอน คลิ๊กที่นี่เพื่อดูรายละเอียดราคา

ตัวอย่างตรายางหมึกในตัว


จากภาพด้านบนเป็น ตรายางหมึกในตัว เราใช้ตรายางแบบขัดน้ำมัน ความทนจะทนมากกว่าตรายางแบบเรซิ่นและขัดน้ำธรรมดา เพราะทั้งสองแบบ เวลาประทับหมึกไปนาน ข้อความจะค่อยๆๆเบลอๆๆๆเราเลือกตรายางที่ดี่ที่สุดสำหรับ ท่าน

สั่งทำตรายางแล้วจะได้สินค้าตอนไหน 

เราบริการด้วยความรวดเร็ว ท่านจะได้ตรายางที่สั่งไว้อย่างแน่นอน ซึ่งเราจะจัดส่งผ่าน ไปรษณีย์ EMS เราจะส่งของก่อนเที่ยง ของวันโอนเงิน เพราะฉะนั้นจะได้รับของวันต่อมาอย่างแน่นอน

ตรายางหมึกในตัว ตามสไตล์ของท่าน















9





ติดต่อเราได้เลย
mobile phone:094.285.5229
website office:yangth.blogspot.com
Line :k700ita
Fanpage:facebook.com/p.addesign